..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

The Imaginarium of Doctor Parnassus ดร.พาร์นาซัส ศึกข้ามพิภพสยบซาตาน


all

The Imaginarium of Doctor Parnassus คือเรื่องราวแฟนตาซีที่พูดถึงความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ที่วางเหตุการณ์เอาไว้ในยุคปัจจุบัน เนื้อหาบอกเล่าเรื่องราวของดร.พาร์นาซัส และคณะอิมเมจิเนเรี่ยมของเขา ซึ่งเป็นคณะละครเร่ที่ทำให้คนดูได้พบโอกาส ที่จะเลือกระหว่างแสงสว่างและความสนุกสนาน หรือความมืดมิดและหม่นหมอง

ด้วยพรสวรรค์ในการชักนำจินตนาการของผู้อื่น ด็อกเตอร์พาร์นาซัสเหมือนโดนสาปด้วยความลับอย่างหนึ่ง ที่เขาเก็บเงียบเอาไว้ ดร.พาร์นาซัสที่เป็นผีพนัน เคยท้าพนันกับมิสเตอร์นิค ซาตานร้ายเอาไว้เมื่อหลายพันปีก่อน ซึ่งลงเอยด้วยดร.พาร์นาซัสชนะได้ความเป็นอมตะมาครอง หลายศตวรรษต่อมา เมื่อได้พบกับรักแท้ในชีวิตของเขา ดร.พาร์นาซัสได้พนันกับมิสเตอร์นิคอีกครั้ง โดยขอแลกความเป็นอมตะของเขากับความหนุ่ม โดยมีเงื่อนไขว่าเมื่อลูกสาวของเขามีอายุครบ 16 ปี เธอจะตกเป็นของมิสเตอร์นิค

บัดนี้ วาเลนติน่ากำลังจะมีอายุครบตามที่ตกลงกันไว้อย่างรวดเร็ว และดร.พาร์นาซัสต้องการปกป้องลูกสาวจากชะตากรรมที่ใกล้เข้ามา มิสเตอร์นิคเดินทางมาเพื่อขอรับเดิมพันของเขา แต่เขายังคงอยากเดิมพันกันต่อ เขาจึงขอเจรจาใหม่อีกรอบ บัดนี้ คนที่จะได้ตัววาเลนติน่าไปคือคนที่สามารถล่อลวงดวงวิญญาณห้าดวงได้ก่อน ดร.พาร์นาซัสจึงลั่นคำสัญญาต่อบรรดาตัวละครที่เคยผ่านเข้ามาระหว่างการเดินทางของเขาว่า ลูกสาวของเขาจะแต่งงานกับชายที่ช่วยให้เขาเอาชนะเดิมพันครั้งนี้ได้

ในความพยายามที่ต้องแข่งกับเวลา ซึ่งเต็มไปด้วยจินตนาการและสุดตื่นเต้น ดร.พาร์นาซัสต้องต่อสู้เพื่อช่วยลูกสาวของเขา ซึ่งกลายเป็นภารกิจที่เต็มไปด้วยอุปสรรค์ที่ไม่มีวันจบสิ้น และต้องแก้ไขความผิดพลาดที่เขาเคยทำเอาไว้ในอดีต เพื่อทุกๆ คน!
Parnassus1
Parnassus2
Parnassus10
Parnassus9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น