..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Air Doll


เมื่อคุณได้ครอบครองเป็นเจ้าของตุ๊กตายางแล้วมันกลับมีชีวิตขึ้นมา จินตนาการอย่างแรกของคุณคืออะไร ? พลอตเรื่องโดนๆ แถมแปลกแหวกแนวเรื่องนี้ เป็นฝีมือของผู้กำกับ โคริ เอดะ ที่เคยทำให้ผู้ชม Nobody Know น้ำตาซึมมาแล้ว ในผลงานชิ้นใหม่ Air Doll

Air Doll พูดถึงตุ๊กตายาง (รับบทโดย ดูนาแบ) เธออาศัยอยู่กับ ฮิเดโอะ (รับบทโดย อิทสึจิ อิทาโอะ) ผู้เป็นเจ้านาย วันๆ เธอไม่ทำอะไรมากนอกจากทำหน้าที่ของตุ๊กตายางรองรับอารมณ์ แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอกลับมีชีวิต และเริ่มที่จะสนุกกับการออกไปเดินเล่นในเมือง เธอได้ไปพบกับ จุนอิจิ พนักงานร้านเช่าวิดีโอ (อาราตะ) และเริ่มความสัมพันธ์จนกลายเป็นความรัก แต่อย่าลืมสิว่า ตุ๊กตายางกับมนุษย์ มีสิทธิ์ที่จะเจอรักแท้ได้หรือเปล่า …นี่คือภาพยนตร์ติดเรทที่ถูกจับตามองมากที่สุดในช่วงปลายปี 2009 ด้วยความที่ได้ไปฉายเปิดกระแสความแรงในเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิซ และต่อเนื่องกับการฉายที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ก ระแสความอยากดูภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่แพ้ความแรงของหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น